Gặp mặt các chức sắc tiêu biểu của các tôn giáo

12:02, 02/02/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng 2.2, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt chức sắc tiêu biểu của các tôn giáo nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến dự. 

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi gặp mặt, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã thông tin đến chức sắc tiêu biểu của các tôn giáo những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017, tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm trên địa bàn và một số nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh Quảng Ngãi trong năm 2018. 

Trong năm 2017, các vị chức sắc các tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã ương mẫu thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; động viên, hướng dẫn tín đồ tôn giáo luôn gắn bó, đồng hành cùng dân tộc, hăng hái tham gia thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động lớn; làm tốt các hoạt động phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng nông thôn mới.
 
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang tặng  quà cho các chức sắc tiêu biểu.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang tặng quà cho các chức sắc tiêu biểu.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang đã sức khỏe và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chức sắc, tín đồ các tôn giáo trong tỉnh, nhân dịp đón năm mới Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy động viên toàn thể chức sắc, tín đồ  các tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần sống tốt đời đẹp đạo, tích cực thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước và các hoạt động từ thiện, góp phần đảm bảo an sinh - xã hội, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của tỉnh nhà và chung tay xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân  trên địa bàn tỉnh ngày càng vững mạnh. 
 
Chức sắc các tôn giáo đã cảm ơn các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh dành sự quan tâm, tạo điều kiện để các tôn giáo thực hiện tốt hoạt động tín ngưỡng theo đúng chính sách, pháp luật của Đảng và nhà nước, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng chính đáng của đông đảo đồng bào theo đạo trong tỉnh. 
 
Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã tặng quà cho chức sắc tiêu biểu của các tôn giáo.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 
 

.