Báo Quảng Ngãi gặp mặt cộng tác viên năm 2017

12:02, 02/02/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.2, Báo Quảng Ngãi tổ chức gặp mặt cộng tác viên để tổng kết công tác Cộng tác viên- Bạn đọc năm 2017 và định hướng công tác tuyên truyền năm 2018.
 
 
Trong năm 2017, Báo Quảng Ngãi đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm, tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung, hình thức của báo in lẫn báo điện tử. Hoạt động xuất bản báo đúng kế hoạch với 260 kỳ báo in trong năm. Số báo Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 và các số báo đặc biệt nhân các dịp lễ lớn được bạn đọc đánh giá cao. Nội dung, hình thức trình bày một số trang mục của các số báo trong tuần, giao diện trang báo có tính khoa học, hợp lý hơn.

 

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt
Báo Quảng Ngãi điện tử duy trì ổn định với lượng truy cập bình quân 22 nghìn cuộc/ngày. Chuyên mục “Bản tin truyền hình” hằng tuần được nâng cao về chất lượng; số lượng các bản tin, phóng sự video tăng gần gấp đôi so với năm 2016. Ngoài ra, trên báo Quảng Ngãi điện tử còn có thêm 2 chuyên mục mới là: Ẩm thực đất Quảng và Khởi nghiệp, mỗi chuyên mục định kỳ 2 số/tháng.
 
Trong năm, Báo Quảng Ngãi đã tập trung củng cố đội ngũ cộng tác viên theo hướng, mỗi địa phương, mỗi ngành chọn một cộng tác viên cứng để đáp ứng nhu cầu tuyên truyền của Báo. Một năm vừa qua, báo tiếp nhận hơn 10.000 tin, bài, ảnh của cộng tác viên trong và ngoài tỉnh. Bình quân 1 kỳ báo, tin bài của cộng tác viên chiếm từ 20-30%.
 
Tại buổi gặp mặt, Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi Huỳnh Đức Minh đã ghi nhận các ý kiến đóng góp và cảm ơn các cộng tác viên của Báo Quảng Ngãi trong năm qua đã cộng tác tích cực với báo. Đồng thời, khẳng định vai trò của cộng tác viên đã góp phần đáng kể làm nên chất lượng và thành công của Báo Quảng Ngãi in và điện tử.
 
Thời gian đến, Báo Quảng Ngãi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng và cách trình bày để đáp ứng được yêu cầu của bạn đọc, đảm bảo đúng tôn chỉ, định hướng chính trị của tờ báo. Hạn chế mức thấp nhất những sai sót trong công tác tuyên truyền.
 
Để làm được điều này, ngoài sự nỗ lực của Ban biên tập, đội ngũ phóng viên, Báo Quảng Ngãi còn mong nhận được tiếp tục ủng hộ, đóng góp của các cộng tác viên và sự hỗ trợ, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, các địa phương trong tỉnh.

 

Các cộng tác viên tiểu biểu của năm 2017 đón nhận giấy khen của Báo Quảng Ngãi
Các cộng tác viên tiểu biểu của năm 2017 đón nhận giấy khen của Báo Quảng Ngãi
 
Dịp này, Báo Quảng Ngãi đã trao giấy khen cho 5 cộng tác viên tiêu biểu vì đã đóng góp tích cực các tin, bài, ảnh chất lượng đăng trên các ấn phẩm của báo trong năm 2017.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương
 
 

 


.