Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thăm và làm việc tại Quảng Ngãi

03:01, 25/01/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng 25.1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Trần Sỹ Thanh dẫn đầu đoàn công tác của Tập đoàn đã về thăm và làm việc tại Quảng Ngãi. 
 
 
Tiếp đoàn có Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Viết Chữ; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh; Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính.
 
Tại buổi làm việc, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam Trần Sỹ Thanh đã thông báo về kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2017. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng Tập đoàn đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, đóng góp lớn vào giá trị sản xuất công nghiệp và ngân sách cho đất nước.
 
Hiện Tập đoàn có 5 đơn vị thành viên đang hoạt động ở tỉnh Quảng Ngãi, trong đó có 2 đơn vị đang gặp nhiều khó khăn.
 
Đồng chí Lê Viết Chữ tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Sỹ Thanh về thă và làm việc tại Quãng Ngãi.
Đồng chí Lê Viết Chữ tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Sỹ Thanh về thăm và làm việc tại Quảng Ngãi.
 
Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam Trần Sỹ Thanh mong muốn lãnh đạo tỉnh quan tâm, đồng hành cùng Tập đoàn để giải quyết một số vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi để các đơn vị này hoạt động ngày càng hiệu quả hơn. Đồng thời, tiếp tục xây dựng mối đoàn kết, gắn bó giữa tỉnh Quảng Ngãi và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ngày càng bền chặt hơn. 
 
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ cho rằng, trong 20 năm qua, Quảng Ngãi luôn đồng hành, hỗ trợ hết mình cho các đơn vị thành viên của Tập đoàn đang hoạt động ở địa phương. Sự phát triển của Quảng Ngãi trong thời gian qua có sự đóng góp lớn của các đơn vị thành viên của Tập đoàn. Riêng Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn, mỗi năm đóng góp khoảng 80% về giá trị sản xuất công nghiệp và ngân sách của tỉnh. 
 
Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ với những khó khăn mà Tập đoàn và các đơn vị thành viên đang đối mặt, đồng thời cam kết, tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ cho Tập đoàn tháo gỡ khó khăn cho các đơn vị thành viên đang hoạt động tại Quảng Ngãi.
 
Đồng chí tin tưởng, với sự đoàn kết, năng động, sáng tạo của mình, các đơn vị thành viên Tập đoàn dầu khí Việt Nam sẽ vượt qua khó khăn, đưa hoạt động sản xuất, kinh doanh ngày càng hiệu quả hơn trong thời gian tới.
 
Sau khi làm việc với lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam Trần Sỹ Thanh cùng với Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã về thăm và làm việc với các đơn vị thành viên của Tập đoàn đang hoạt động tại Quảng Ngãi.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 
 

.