UBND tỉnh kiểm tra thực địa vị trí dự án Câu lạc bộ Văn hóa- Thể dục thể thao Hưng Vũ

07:12, 20/12/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 20.12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đi kiểm tra thực địa vị trí đề xuất thực hiện dự án và cho ý kiến về chủ trương đầu tư dự án Câu lạc bộ Văn hóa- Thể dục thể thao Hưng Vũ.
 

Theo báo cáo thẩm định, Dự án Câu lạc bộ Văn hóa- Thể dục thể thao Hưng Vũ sẽ được xây dựng tại tổ 3, phường Lê Hồng Phong, TP.Quảng Ngãi. Dự án có diện tích hơn 4.100 mét vuông, trong đó đất thực hiện dự án là hơn 3.300 mét vuông, đất quy hoạch mở rộng đường Trần Cẩm hơn 838 mét vuông.
 
Dự án dự kiến xây dựng 2 sân bóng đá nhân tạo mini, 1 phòng tập gym, 1 hồ bơi di động, 1 sân bóng chuyền, 1 khu tập thể dục cộng đồng, 1 khu vui chơi trẻ em và hạ tầng kỹ thuật. Tổng vốn đầu tư cho dự án dự kiến hơn 7,4 tỷ đồng. Sau khi được phê duyệt, dự án này sẽ bắt đầu được xây dựng từ quý I.2018, đến quý IV.2018 sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động.
 
Tại buổi kiểm tra thực địa, đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan đã bày tỏ quan điểm thống nhất vị trí xây dựng dự án. Lãnh đạo Sở Kế hoạch và đầu tư đề xuất thời hạn cho thuê đất dự án là 25 năm thay vì 49 năm như nhà đầu tư kiến nghị ban đầu.
 
Phát buổi chỉ đạo sau buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng dự án câu lạc bộ văn hóa- thể dục thể thao Hưng Vũ nhằm tăng cường cơ sở vật chất và phát triển xã hội hóa thể dục thể thao đối với cộng đồng dân cư và góp phần phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. Do đó, UBND tỉnh thống nhất cho chủ trương đầu tư tại vị trí đã được thẩm định.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chỉ đạo thống nhất cho chủ trương đầu tư dự án tại vị trí đất được đề xuất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chỉ đạo thống nhất cho chủ trương đầu tư dự án tại vị trí đất được đề xuất
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, đây là công trình xây dựng trong khu dân cư nên cần phải có sự đồng thuận cao từ các hộ dân và UBND phường Lê Hồng Phong trước khi triển khai dự án. Đồng chí Đặng Ngọc Dũng cũng thống nhất với đề xuất cho thuê đất trong vòng 25 năm để nhà đầu tư thực hiện dự án.
 
Ngoài ra, giao Sở Xây dựng kiểm soát toàn bộ hoạt động đầu tư và báo cáo kịp thời lên UBND tỉnh để xử lý nghiêm các sai phạm nếu có trong quá trình xây dựng. Đồng thời, không để phát sinh bất cứ mâu thuẫn, vướng mắc giữa dự án với các hộ dân trong quá trình mở rộng đường Trần Cẩm sau này.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.