Tỉnh Bình Dương hỗ trợ đồng bào vùng lũ Quảng Ngãi 1 tỷ đồng

03:11, 13/11/2017
.

(Baoquangngai.vn) - Chiều 13.11, Đoàn công tác của tỉnh Bình Dương do bà Trần Thị Kim Lan - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương dẫn đầu đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho nhân dân chịu thiệt hại do lũ lụt tại Quảng Ngãi.

Theo đó, Đoàn đã trao số tiền hỗ trợ 1 tỷ đồng cho người dân Quảng Ngãi, nhằm chia sẻ khó khăn, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích đã cảm ơn tình cảm và sự quan tâm sẻ chia của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương đối với người dân chịu thiệt hại do lũ lụt.

 

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương trao tiền hỗ trợ cho người dân vùng lũ Quảng Ngãi.
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương trao tiền hỗ trợ cho người dân vùng lũ Quảng Ngãi.



Đồng thời khẳng định, số tiền hỗ trợ này, địa phương sẽ sớm triển khai phân bổ cho người dân khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra, giúp họ sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất. Chính quyền các cấp của tỉnh cũng đã và đang vào cuộc quyết liệt nhằm kịp thời hỗ trợ nhân dân khắc phục các thiệt hại.

Đến nay Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận số tiền 3,5 tỷ đồng hỗ trợ cho người dân. Ngoài ra, nhiều cá nhân, đơn vị cũng đã đến thăm và hỗ trợ trực tiếp cho bà con nhân dân vùng lũ các nhu yếu phẩm như: nước uống, gạo, mì tôm.


Tin, ảnh: A.KIỀU

 


.