Làm việc với các nhà đầu tư đến tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại tỉnh

08:11, 01/11/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.11, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng cùng lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Phát triển công nghệ hệ thống (Systech) và đại diện các nhà đầu tư Hàn Quốc, Anh Quốc về việc đề xuất ý tưởng đầu tư các dự án Nhà máy điện mặt trời, nhà máy sản xuất đèn Led và đầu tư xây dựng các khu du lịch và dịch vụ cao cấp tại tỉnh Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi làm việc, các nhà đầu tư Hàn Quốc và Anh Quốc đã cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của lãnh đạo tỉnh dành cho đoàn; đồng thời, nhà đầu tư Hàn Quốc mong muốn tỉnh tạo điều kiện để tìm hiểu cơ hội đầu tư xây dựng chuỗi nhà máy sản xuất đèn LED tại tỉnh để cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh nhà máy điện mặt trời; nhà máy sản xuất các trang thiết bị và chuyển giao công nghệ phục vụ cho các dự án điện mặt trời…
 
GS.TS Lee Beom Jae- Lãnh đạo cấp cao của các cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc cũng cho biết, hiện tại Hàn Quốc đang có nhu cầu về loại thức ăn dành cho bò sữa. Các doanh nghiệp Hàn Quốc mong muốn được đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn cho bò sữa tại Quảng Ngãi, sản phẩm này có thể xuất khẩu sang Hàn Quốc đáp ứng cho nhu cầu tại Hàn Quốc. GS.TS Lee Beom Jae mong muốn hai bên sẽ cùng nhau hợp tác, phát triển để đưa tỉnh Quảng Ngãi ngày càng phát triển về công nghệ.
 
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc

 

Đồng thời, tại buổi làm việc, nhà đầu tư Anh Quốc cũng mong muốn Quảng Ngãi tạo điều kiện, cho phép nhà đầu tư tìm hiểu cơ hội đầu tư, xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp và các dịch vụ du lịch tại Quảng Ngãi, đặc biệt là ở huyện đảo Lý Sơn…
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng bày tỏ sự vui mừng khi Công ty TNHH Phát triển công nghệ hệ thống (Systech) và các nhà đầu tư Hàn Quốc, Anh Quốc chọn tỉnh Quảng Ngãi để tìm hiểu cơ hội hợp tác và đầu tư.
 
Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thông tin đến lãnh đạo công ty và một số nhà đầu tư Hàn Quốc, Anh Quốc về tiềm năng, lợi thế của tỉnh cũng như tình hình thu hút đầu tư của tỉnh trong thời gian qua và những cơ chế chính sách ưu đãi của tỉnh đối với các nhà đầu tư khi đầu tư tại Quảng Ngãi. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư đến khảo sát, đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh. 
 
N.Đức
 

.