Doanh nghiệp Singapore đề xuất đào tạo an toàn lao động cho Quảng Ngãi

02:11, 16/11/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 15.11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chủ trì buổi làm việc với Công ty TNHH Active Synergy Training & Consoltancy (Singapore) về việc thực hiện đào tạo an toàn lao động cho tỉnh Quảng Ngãi.

 

Quang cảnh buổi làm việc.           Ảnh: L.UYÊN
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: L.UYÊN


Công ty TNHH Active Synergy Training & Consoltancy là đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo quốc tế đóng tại Singapore. Các dịch vụ của công ty bao gồm các chương trình tập huấn và tư vấn, liên kết các hướng mới để đáp ứng các yêu cầu về an toàn và vệ sinh lao động.

Làm việc với tỉnh Quảng Ngãi, Công ty TNHH Active Syngergy mong muốn sẽ trở thành trường dạy về an toàn lao động cho các dự án đang và sẽ triển khai tại Quảng Ngãi trong tương lai. Theo đại diện Công ty, nhu cầu lao động của các ngành công nghiệp hiện nay là rất lớn, hầu hết các doanh nghiệp đều yêu cầu người lao động phải được trang bị những kiến thức tiên tiến, trong đó có yêu cầu kiến thức về an toàn lao động.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cho biết, Quảng Ngãi đã và đang phối hợp với nhiều trường đào tạo lớn trong nước để cung cấp đội ngũ lao động có tay nghề làm việc trong các khu công nghiệp, khu kinh tế. Tỉnh rất hoan nghênh và sẵn sàng hợp tác với Công ty Active Syngergy trong việc đào tạo cho đội ngũ lao động tại địa phương. Đồng thời, đề nghị công ty làm việc cụ thể hơn với các sở, ngành của tỉnh để vạch ra kế hoạch, chiến lược cụ thể trong đào tạo.

Ngay sau buổi làm việc, Công ty Active Syngergy đã đi tham quan, khảo sát thực tế cơ sở đào tạo của hai trường: Cao đẳng kỹ nghệ Dung Quất và Trung cấp nghề Quảng Ngãi.
   

P.DANH - LAM UYÊN

 


.