Cần 90 tỷ đồng thực hiện Đề án Chính quyền điện tử

02:11, 27/11/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 24.11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã chủ trì cuộc họp cho ý kiến đối với dự thảo Đề án Chính quyền điện tử tỉnh Quảng Ngãi, giai đoạn 2018 – 2022.
 

 

Quang cảnh cuộc họp.                                               ẢNH: Ý Thu
Quang cảnh cuộc họp. ẢNH: Ý Thu

Với mục tiêu phát triển và hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu tạo nền tảng xây dựng chính quyền điện tử, phát triển ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan nhà nước, phát triển ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ người dân và doanh nghiệp...

Đề án Chính quyền điện tử tỉnh, giai đoạn 2018 - 2022 cần tổng mức đầu tư lên đến 90 tỷ đồng. Trong đó, cơ cấu nguồn vốn đầu tư dự kiến từ ngân sách tỉnh là 70 tỷ đồng, ngân sách Trung ương hỗ trợ 20 tỷ đồng.
Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đề nghị, trên cơ sở đề án xây dựng chính quyền điện tử trước đây đã triển khai, Sở TT&TT tiếp tục rà soát, đánh giá lại những nội dung đã thực hiện và chưa thực hiện. Sau đó, dựa trên các ý kiến góp ý của đại biểu dự họp, Sở TT&TT chỉnh sửa, bổ sung để hoàn thiện dự án.
 
Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà đề án đặt ra, các cơ quan, đơn vị cần tập trung bồi dưỡng nguồn nhân lực, để có thể xử lý, điều hành công việc thông suốt và tập trung giải quyết các vấn đề trọng tâm mà Đề án đặt ra.


Ý THU



 


.