PTQ truyền hình trực tiếp "Khởi nghiệp cùng chuyên gia" số thứ 3

08:09, 11/09/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 10.9, tại trường quay S1, Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ngãi (PTQ) phối hợp cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Khởi nghiệp cùng chuyên gia” số thứ 3. 

TIN LIÊN QUAN

Khách mời tham gia “Khởi nghiệp cùng chuyên gia“ số thứ 3 là ông Nguyễn Diễn- Phó Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Đà Nẵng- VCCI Đà Nẵng. 

Nhân vật thứ hai là Tạ Minh Tuấn, 29 tuổi, quê ở Quảng Ngãi, đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Ông Tuấn là người đã sáng lập và trở thành nhà lãnh đạo của hơn 10 tổ chức có tầm vóc trong nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh cho đến các hoạt động xã hội.
 
 Ông Nguyễn Diễn (phải), anh Tạ Minh Tuấn (giữa) chia sẻ những kinh nghiệm khởi nghiệp thực tế của bản thân cho các bạn trẻ tại trường quay.
Ông Nguyễn Diễn (phải), anh Tạ Minh Tuấn (giữa) chia sẻ những kinh nghiệm khởi nghiệp thực tế của bản thân cho các bạn trẻ tại trường quay.
 
Với những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, ông Diễn đã mang đến cho chương trình, những bạn trẻ có ý tưởng khởi nghiệp thêm một góc nhìn về hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam cũng như ở các nước trong khu vực. Những khó khăn trong việc tạo dựng mối quan hệ giao tiếp trong khởi nghiệp...
 
Ông Tạ Minh Tuấn chia sẻ nhiều ý tưởng, thuận lợi, khó khăn và bí quyết để thực hiện thành công các mô hình khởi nghiệp của bản thân mình, trong đó có mô hình đột phá đầu tiên, rất thành công ở Việt Nam “Bác sĩ riêng- Y tế tại nhà”.
 
Các khách mời cũng đã gợi ý nhiều ý tưởng khởi nghiệp từ thực tế ở Quảng Ngãi như trước biến đổi khí hậu tìm các giống cây trồng, vật nuôi phù hợp, cơ hội kinh doanh từ hội nhập kinh tế quốc tế, đầu tư vào giáo dục cho trẻ em, lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
 
Chương trình lần này cũng giới thiệu đến khán giả một chân dung mới khởi nghiệp thành công, đó là anh Trần Anh Tuấn- người sáng lập Công ty Tuấn Minh Sport.
 
Được phát sóng mỗi tháng một lần, “Khởi nghiệp cùng chuyên gia” đã mang lại những hiệu quả thiết thực cho giới trẻ, những người đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh khám phá các cơ hội khởi nghiệp và tìm được những hướng đi cho chính mình.
 
Tin, ảnh: G.N
 
 

.