Thu hồi một phần diện tích đất của Trường ĐH Phạm Văn Đồng để bố trí tái định cư

09:05, 22/05/2017
.

(Baoquangngai.vn)- ​UBND tỉnh vừa có quyết định thu hồi một phần diện tích đất của Trường Đại học Phạm Văn Đồng và giao đất cho UBND thành phố Quảng Ngãi để bố trí tái định cư khi thu hồi các ngôi nhà bán đấu giá.

Cụ thể, sẽ thu hồi 5.649,5m2 đất do Trường Đại học Phạm Văn Đồng đang sử dụng (các lô đất tại khu C6 thuộc quy hoạch điều chỉnh tổng mặt bằng quy hoạch khu C, Trường Đại học Phạm Văn Đồng), giao cho UBND thành phố Quảng Ngãi để bố trí tái định c​ư khi thu hồi các ngôi nhà bán đấu giá theo chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 1724/UBND-CNXD ngày 30/3/2017.

Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm thông báo cho tổ chức được giao đất nộp phí và lệ phí theo quy định; chỉ đạo Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh tổ chức xác định cụ thể mốc giới, giao đất trên thực địa cho tổ chức được giao đất, lập thủ tục đăng ký biến động đất đai và chỉnh lý hồ sơ địa chính theo quy định.

UBND thành phố Quảng Ngãi có trách nhiệm tiếp nhận mốc giới khu đất trên thực địa và tổ chức thực hiện việc lập thủ tục giao đất để bố trí tái định cư khi thu hồi các ngôi nhà bán đấu giá theo đúng các quy trình, quy định hiện hành.

PV


.