Thành lập Đoàn kiểm tra đột xuất hoạt động tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính

05:05, 21/05/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sở Tư pháp vừa thành lập Đoàn kiểm tra đột xuất hoạt động tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Thời gian thực hiện kiểm tra từ tháng 5/2017 đến hết tháng 12/2017.

Đoàn sẽ tiến hành kiểm ưa đột xuất đối với một hoặc nhiều lĩnh vực thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết của một số cơ quan chuyên môn, cơ quan trực thuộc UBND tỉnh, gồm TTHC liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận, giấy phép hoạt động cho người dân và doanh nghiệp; TTHC liên quan đến giải quyết chế độ, chính sách cho người dân. 

Đối với UBND các huyện, thành phố, kiểm tra đột xuất đối với một hoặc nhiều lĩnh thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết của ƯBND một số huyện, thành phố, gồm TTHC liên quan đến lĩnh vực đất đai; TTHC liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận, giấy phép hoạt động cho người dân, doanh nghiệp; TTHC liên quan đến hoạt động chứng thực, hộ tịch; TTHC liên quan đến giải quyết chế độ, chính sách cho người dân.

Đối với UBND các xã, phường, thị trấn, kiểm tra đột xuất đối với một hoặc nhiều lĩnh thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết của UBND một số xã, phường, thị trấn, gồm TTHC liên quan đến lĩnh vực đất đai; TTHC liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận, giấy phép hoạt động cho người dân; TTHC liên quan đến hoạt động chứng thực, hộ tịch; TTHC liên quan đến giải quyết chế độ, chính sách cho người dân.

PV

 

 

 

.