Thăm, tặng quà cho trẻ em bị sứt môi, hở hàm ếch

09:05, 24/05/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.5, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm hỏi, tặng quà cho trẻ bị sứt môi, hở hàm ếch, đã và đang chờ phẫu thuật, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đi cùng đoàn và trao quà cho các cháu.

TIN LIÊN QUAN

Dịp này, đoàn đã trao 60 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt và 200 nghìn đồng tiền quà gồm bánh, kẹo, sữa, dầu gội… Tổng kinh phí hơn 40 triệu đồng, được Quỹ vận động từ các doanh nghiệp.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng thăm, tặng quà cho trẻ bị sứt môi, hỡ hàm ếch.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng tặng quà cho trẻ bị sứt môi, hở hàm ếch.

 

Tại điểm trao quà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã ân cần thăm hỏi bệnh tình, sức khỏe, hoàn cảnh của gia đình có con em nằm trong diện đã và đang chờ phẫu thuật, điều trị tại bệnh viện. Đồng thời, động viên các gia đình cố gắng chăm sóc cho trẻ tốt hơn sau phẫu thuật, chúc các cháu đón một Tết thiếu nhi thật vui tươi, phấn khởi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến phòng mổ cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ, tình nguyện viên đã trực tiếp phẫu thuật và nhiệt tình tham gia cùng chương trình.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng thăm hỏi, động viên đỗi ngũ y, bác sĩ đang ở phòng mổ phẫu thuật cho trẻ.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng thăm hỏi, động viên đội ngũ y, bác sĩ phẫu thuật cho trẻ.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Operation Smile nhằm mang lại nụ cười và sự tự tin cho nhiều trẻ em bất hạnh, diễn ra từ ngày 22.5 đến ngày 26.5 tại Quảng Ngãi, do Công ty Exxon Mobil và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp thực hiện. Được biết, tính đến thời điểm này, các y, bác sĩ đã phẫu thuật cho hơn 80 trẻ.

                                                                                                                             Tin, ảnh: Thiên Hậu
 


.