Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm việc với Công ty Điện lực Quảng Ngãi

06:05, 17/05/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.5, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ đã có buổi làm việc với Công ty Điện lực Quảng Ngãi.
 
Theo báo cáo của Công ty Điện lực Quảng Ngãi, trong quý 1 năm 2017, Điện lực Quảng Ngãi đảm bảo cung cấp điện ổn định và liên tục cho các nhu cầu sản xuất, sinh hoạt và an ninh quốc phòng, kịp thời cấp điện cho các khách hàng đầu tư vào KCN, KKT. Đã cung cấp điện đến 14/14 huyện, thành phố; 184/184 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh; số hộ dân có điện sử dụng đạt tỷ lệ gần 99%... Sản lượng điện thương phẩm đạt trên 204 triệu Kwh. Doanh thu tiền điện đạt trên 319 tỷ đồng.

 

Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ phát biểu
Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ phát biểu tại buổi làm việc với Điện lực Quảng Ngãi
Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ đã đánh giá cao những kết quả của điện lực Quảng Ngãi trong việc đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục, đáp ứng phát triển KT-XH cũng như và an ninh quốc phòng. Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cho rằng, nhu cầu điện của tỉnh trong thời gian đến rất lớn, ngành điện cần có giải pháp, tính toán để luôn chủ động nguồn cung cấp cho khách hàng, đặc biệt đảm bảo cung cấp điện cho vùng sâu, vùng xa.
 
Ngành điện cần tiếp tục đẩy mạnh ứng công nghệ thông tin, tạo tiện ích trong quá trình cung ứng các dịch vụ cho khách hàng, nhất là đón đầu và đảm bảo cung ứng điện cho các dự án đầu tư vào tỉnh; cùng với đó, ngành điện cần kết hợp chặt chẽ với các cấp, ngành triển khai nhiều giải pháp tiết kiệm điện, tuyên truyền nâng cao nhân thức an toàn cho người sử dụng điện, đảm bảo cung cấp điện nông thôn vùng sâu vùng xa theo chương trình 2081 của Chính phủ... 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.