Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng tiếp công dân

09:04, 18/04/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 17.4, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4.2017 của UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng tiếp công dân định kỳ tháng 4.2017.                           Ảnh: NG.TRIỀU
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng tiếp công dân định kỳ tháng 4.2017. Ảnh: NG.TRIỀU


Tại buổi tiếp công dân, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã nghe ý kiến, phản ánh của các ông, bà: Huỳnh Bảy, Nguyễn Tiến Khôi, Lê Quang Diệu, Phan Dương, Phạm Thị Thạch, Võ Thị Doa ở xã Hành Dũng (Nghĩa Hành); Nguyễn Thế Hiển ngụ xã Bình Châu (Bình Sơn); Trần Thị Ngọc Anh ở phường Nghĩa Lộ (TP.Quảng Ngãi)... Các vấn đề người dân phản ánh đã được Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật, nhưng người dân vẫn khiếu kiện kéo dài.

 Đại diện các sở, ngành và địa phương liên quan đã giải thích các quy định của pháp luật làm căn cứ giải quyết các kiến nghị, yêu cầu của công dân. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã trao đổi, giải thích và kết luận từng vấn đề cụ thể. Đối với những vụ việc còn tồn tại, các cơ quan chức năng có thẩm quyền phải nhanh chóng kiểm tra, giải quyết cho người dân theo đúng quy định của pháp luật. Trường hợp nào vượt thẩm quyền thì báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định.

NG.TRIỀU

 


.