BSR được vinh danh là doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam

09:04, 10/04/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Tại lễ vinh danh Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 – 2017 vừa được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã được vinh danh là một doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

 
Được khởi xướng từ năm 2001, Chương trình vinh danh doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam nhằm ghi nhận nỗ lực của doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tốc độ tăng trưởng cao và có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam. Đồng thời, áp dụng các giải pháp bảo vệ môi trường cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động
 
Năm nay, có 61 doanh nghiệp FDI đạt Danh hiệu Rồng Vàng và 100 doanh nghiệp trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam . Theo Ban Tổ chức, đây là những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt mọi khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới. Những doanh nghiệp này có kế hoạch chiến lược để nâng cao năng lực cạnh tranh, sẵn sàng chủ động đón cơ hội và thách thức, vững bước hội nhập.
 
BSR là một trong tóp những doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Mạnh
BSR nằm trong tóp những doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam
Trong số 100 doanh nghiệp được vinh danh, BSR vinh dự nằm trong Top những Thương hiệu mạnh Việt Nam.Trong năm 2016 mặc dù gặp nhiều khó khăn do chính sách thuế nhập khẩu xăng dầu, biến động tỷ giá, biến động giá dầu thô và sản phẩm; nhưng bằng nỗ lực không mệt mỏi của tập thể CBCNV, Công ty BSR đã đạt được kết quả kinh doanh xuất sắc.
 
Sản lượng sản xuất ước tính khoảng 6,84 triệu tấn, vượt 117,16% so với kế hoạch năm; sản lượng tiêu thụ đạt 6,8 triệu tấn, vượt 116,47% so với kế hoạch năm; doanh thu đạt 72.516 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước ước đạt 11.986 tỷ đồng. 
 
Công ty BSR đã tiết giảm được 633,08 tỷ đồng từ nâng cao được hiệu quả chế biến, sản xuất, tiết giảm các chi phí sản xuất kinh doanh, vượt kế hoạch tiết kiệm cả năm 43%. Ngoài ra, trong năm 2016, BSR đã thực hiện ASXH đạt 25,52 tỷ đồng (từ khi thành lập Công ty đến nay là 236 tỷ đồng).
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.