Ra mắt Tạp chí điện tử Thanh tra

01:03, 17/03/2017
.

Chiều 16/3, tại Trụ sở Thanh tra Chính phủ, Tạp chí Thanh tra chính thức khai trương phiên bản điện tử với tên miền ThanhtraVietnam.vn.

 

Ảnh: VGP/Thúy Hà
Ảnh: VGP/Thúy Hà


Trước đó, bên cạnh tạp chí in, hoạt động của trang thông tin điện tử ThanhtraVietnam.vn đã đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, phục vụ tốt sự lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo Thanh tra Chính phủ trong việc triển khai các nhiệm vụ chính trị. Vì vậy, Tạp chí Thanh tra đã nâng cấp trang thông tin điện tử tổng hợp thành Tạp chí điện tử Thanh tra.

Việc ra mắt Tạp chí điện tử Thanh tra đã đánh dấu bước phát triển của Tạp chí Thanh tra, giúp đơn vị có cơ hội thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ chính trị; cung cấp kịp thời các thông tin về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng...

Tạp chí điện tử cũng sẽ tạo thuận lợi hơn để cán bộ trong và ngoài ngành, cũng như các tầng lớp nhân dân thảo luận, trao đổi về các vấn đề có liên quan đến các hoạt động thanh tra, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của ngành Thanh tra Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai trương, Tổng Thanh tra Chính phủ Phan Văn Sáu ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Thanh tra đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng thời yêu cầu Tạp chí Thanh tra nỗ lực khắc phục mọi khó khăn trước mắt và đổi mới nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, nâng cao năng lực và đạo đức của người làm báo… góp phần nâng cao hiệu quả của Thanh tra Chính phủ và toàn ngành Thanh tra.
 

Theo Thúy Hà/Chinhphu.vn

 


.