Hội thảo phương án bảo dưỡng tổng thể NMLD Dung Quất

08:03, 07/03/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Chiều 6.3, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức hội thảo Phương án đảm bảo an ninh, an toàn, môi trường và phòng cháy chữa cháy trong giai đoạn bảo dưỡng tổng thể (BDTT) lần 3 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.
 
BDTT lần 3 Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất sẽ tiến hành trong 52 ngày từ 5.6 đến 23.7.2017; trong đó có 38 ngày bảo dưỡng chính, 7 ngày dừng nhà máy và 7 ngày khởi động lại nhà máy. Đợt bảo dưỡng lần này được chia làm 7 gói thầu với khoảng 6.000 đầu công việc. Dự kiến có khoảng 2.000 nhân sự nhà thầu cùng tham gia đợt BDTT lần 3.
 
Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên phát biểu tại hội thảo
Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên phát biểu tại hội thảo
Mục tiêu của BSR trong đợt BDTT lần 3 là không tai nạn lao động, không sự cố cháy nổ, không sự cố môi trường, không sự cố mất an ninh trật tự. 
 
Phát biểu tại hội thảo, Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên mong muốn thực lực của BSR kết hợp với kinh nghiệm và khả năng tác chiến độc lập của các lực lượng vũ trang trong tỉnh Quảng Ngãi sẽ giúp đảm bảo an ninh tuyệt đối cho NMLD Dung Quất bảo dưỡng thành công. BDTT lần 1 năm 2011, lần 2 năm 2014 BSR đều về đích trước 3 – 5 ngày và không xảy ra một vụ mất an ninh, an toàn nào. Vì vậy mục tiêu của đợt BDTT lần 3 không nằm ngoài mục tiêu là an toàn cho con người, công nghệ, sạch về môi trường.
 
Đ. Chính
 
 

.