Thêm một nhà đầu tư nước ngoài muốn đầu tư điện mặt trời tại Quảng Ngãi

02:02, 22/02/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Chiều 22.2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Corporation Sun Solar Enery (Hàn Quốc)  đến chào xã giao và đề xuất nghiên cứu  khảo sát  đầu tư dự án điện mặt trời tại Quảng Ngãi.
 
 
Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn Corporation Sun Solar Enery cho rằng, Quảng Ngãi có điều kiện tự nhiên khá tốt, nhất là các vùng ven biển rất thuận lợi cho việc đầu tư các dự án năng lượng mặt trời. Qua buổi làm việc này, đại diện Tập đoàn Corporation Sun Solar Enery  cũng mong muốn tỉnh Quảng Ngãi tạo điều kiện để doanh nghiệp khảo sát địa điểm xây dựng dự án điện mặt trời.

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Văn Minh (phải) tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Văn Minh (phải) tiếp và làm việc với Tập đoàn Corporation Sun Solar Enery
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Văn Minh hoan nghênh Tập đoàn Corporation Sun Solar Enery  đã đến Quảng Ngãi để tìm hiểu và khảo sát đầu tư. Quảng Ngãi luôn chào đón và tạo điều kiện cho tất cả các nhà đầu tư, nhất là các dự án đảm bảo yếu tố môi trường và năng lượng sạch. Vì vậy, tỉnh Quảng Ngãi thống chất chủ trương cho Tập đoàn Corporation Sun Solar Enery   khảo sát địa điểm đầu tư. 
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.