Đại hội Hội cựu chiến binh Công ty CP Đường Quảng Ngãi, nhiệm kỳ 2017-2022

08:02, 18/02/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Hội cựu chiến binh Công ty CP Đường Quảng Ngãi vừa tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022. 
 
Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng với vai trò nòng cốt, gương mẫu, Hội cựu chiến binh Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng bộ Công ty cũng như của Hội CCB tỉnh Quảng Ngãi giao. Các hội viên luôn tham gia học tập tích cực các Nghị quyết của Đảng và luật pháp Nhà nước. Hội đã tổ chức vận động các hội viên nêu cao ý thức tự lực, tự cường nòng cốt trong sản xuất kinh doanh, chăm lo cho đời sống hội viên và thực hiện công tác xã hội từ thiện.

 

Quang cảnh đại hội
Quang cảnh đại hội
Trong nhiệm kỳ qua, hội đã vận động hỗ trợ cho nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam và hội viên CCB tỉnh trên 2,180 tỷ đồng; huy động hỗ trợ cho các hoạt động xã hội khác trị giá trên 3,2 tỷ đồng.
 
Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Hội CCB Công ty CP Đường Quảng Ngãi thống nhất đề ra mục tiêu tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ XHCN. Vận động hội viên CCB trong công ty phát huy tinh thần tự lực, tự cường, nòng cốt, gương mẫu trong nhiệm vụ SXKD, quốc phòng, an ninh, trật tự xã hội; chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho CCB; tiếp tục huy động thực hiện các hoạt động xã hội, từ thiện...
 
Tại Đại hội, các đại biểu cũng đã bỏ phiếu bầu Ban chấp hành mới trong nhiệm kỳ sắp tới gồm 15 thành viên. Ông Nguyễn Hữu Tiến, được tín nhiệm bầu Chủ tịch Hội CCB Công ty CP Đường Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2017-2022.
 
Tin, ảnh: PV
 

.