Hơn 57.000 suất quà Tết cho hộ nghèo và cận nghèo bị thiệt hại lũ lụt

07:01, 14/01/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 14.1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức Lễ trao kinh phí Cứu trợ ủng hộ đồng bào bị thiệt hại lũ lụt năm 2016. Đây là số tiền do các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ. 

TIN LIÊN QUAN

Với sự chung tay của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, 100% các hộ nghèo, hộ cận nghèo bị thiệt hại do lũ lụt đều có quà Tết. Theo đó, tổng suất quà trao trong dịp này là 57.284 suất, với tổng kinh phí hơn 25,4 tỷ đồng. 

 
 

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Lê Quang Thích và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng trao kinh phí hỗ trợ về cho các huyện.

 
 
Tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Lê Quang Thích yêu cầu Ủy ban MTTQVN các huyện, thành phố và các hội, đoàn thể nhanh chóng triển khai trao quà Tết đến tận tay cho các hộ dân trong thời gian sớm nhất, để bà con có một cái Tết vui tươi, đầm ấm.
 
Trong quá trình thực hiện cần phải có sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ giữa Mặt trận và các đơn vị liên quan, tránh trường hợp trùng lặp, bỏ sót hay tiêu cực trong việc trao quà hỗ trợ.
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 

.