HĐND tỉnh tặng quà Tết cho người nghèo và Trường khuyết tật tỉnh

04:01, 17/01/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17.1, Đoàn công tác của HĐND tỉnh do Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân dẫn đầu đã về trao quà Tết cho các gia đình nghèo tại xã Nghĩa Hiệp huyện Tư Nghĩa.
 
Ủy viên dự khuyết
hủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao quà cho người nghèo
 
Theo đó, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân cùng đoàn công tác đã thăm hỏi tình hình đời sống cũng như sẽ chia những khó khăn của người dân tại xã Nghĩa Hiệp, là xã bị thiệt hại nặng nhất của huyện Tư Nghĩa vừa qua. 
 
Nhân dịp này, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và đoàn công tác HĐND tỉnh đã trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho người dân nơi đây. Tổng trị giá 100 triệu đồng. Đây là số tiền là do ông Nguyễn Minh Đạo, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh vận động của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp ủng hộ.
 
Nguyễn Minh Đạo, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh
Ông Nguyễn Minh Đạo- Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh, người trực tiếp vận động hơn 100 triệu đồng để tặng quà Tết cho người nghèo
 
*  Chiều 17.1, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh dẫn đầu Đoàn Thường trực HĐND tỉnh đi thăm, chúc Tết Hội người mù tỉnh, Trường Giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.
 
Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Hội, nhà trường báo cáo tình hình hoạt động trong thời gian qua và phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm, thăm hỏi của Thường trực HĐND tỉnh.
 
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh tặng quà cho Hội người mù tỉnh.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh thăm, tặng quà cho Hội người mù tỉnh.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh thăm, tặng quà cho Trường Giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh thăm, tặng quà cho Trường Giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh.

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đinh Thị Hồng Minh ân cần thăm hỏi, động viên Hội người mù tỉnh, Ban Giám hiệu cùng các thầy, cô giáo Trường Giáo dục khuyết tật tỉnh nỗ lực vượt qua những khó khăn, tiếp tục phấn đấu với công việc của mình, giúp thành viên Hội người mù, trẻ khuyết tật- những đối tượng chịu thiệt thòi trong cuộc sống hòa nhập cùng cộng đồng.

Nhân dịp này, Thường trực HĐND tỉnh đã trao quà và gửi lời chúc Tết đến các đơn vị.
 
Tin, ảnh: M.Toàn-Th.Hậu
 

 


.