Đoàn Đại biểu Quốc hội thăm, chúc Tết các đơn vị trực Tết

07:01, 27/01/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 27.1 (30 Tết), Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Viết Chữ; cùng Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Thị Thu Trang đã đi thăm Đài khí tượng thủy văn Quảng Ngãi và tặng quà Tết cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

 

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà cho Đài khí tượng thủy văn Quảng Ngãi
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, tặng quà cho Đài khí tượng thủy văn Quảng Ngãi


Đến thăm Đài khí tượng thủy văn Quảng Ngãi, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Viết Chữ và Đoàn đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, nhân viên của Đài. Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, nhân viên Đài khí tượng thủy văn Quảng Ngãi trong thời gian qua đã làm rất tốt vai trò dự báo thời tiết, thủy văn, qua đó giúp rất nhiều cho lãnh đạo trong công tác chỉ đạo điều hành cũng như giúp người dân phòng tránh hiệu quả và hạn chế được những thiệt hại do thiên tai gây ra.

* Đến thăm, chúc Tết các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Viết Chữ và Đoàn chúc các bệnh nhân đang điều trị tại đây mong chóng lành bệnh để sớm về cùng với gia đình.

 

Trưởng
Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Viết Chữ tặng quà Tết cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa Quảng Ngãi.


Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Viết Chữ và Đoàn cũng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các y bác sĩ trực Tết tại đây, đồng thời mong muốn các y, bác sĩ tiếp tục phát huy tinh thần y đức để điều trị tốt cho các bệnh nhân tại đây.

 

Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Phạm Thị Thu Trang tặng quà Tết cho bệnh nhân đang điều trị
Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Phạm Thị Thu Trang tặng quà Tết cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.



Tin, ảnh: M.Toàn

 


.