Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi chung tay mua hoa giúp người dân

08:01, 25/01/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Trước tình hình chợ hoa Quảng Ngãi rất ế ẩm, cộng với thời tiết mưa liên tục, chiều 25.1 (28 Tết), Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng đã có thư kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và  nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tích cực mua hoa giúp người dân vượt qua khó khăn.

Thư của Chủ tịch UBND tỉnh nêu rõ: Theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn tỉnh, trong thời gian từ nay đến ngày 27.1, tức đến hết ngày 30 tháng Chạp năm Bính Thân, trên địa bàn tỉnh tiếp tục có mưa.
Chợ hoa Tết ế ẩm khiến người bán hoa khó khăn
Chợ hoa Tết ế ẩm khiến người trồng hoa và bán hoa gặp khó khăn

Qua khảo sát thị trường hoa cảnh trên địa bàn tỉnh còn tồn đọng với số lượng rất lớn, đã ảnh hưởng đến đời sống của các hộ dân trồng và bán hoa cảnh trên địa bàn tỉnh. Trong đó, phần lớn là các hộ nông dân bị thiệt hại trong các đợt lũ lụt vào cuối năm 2016.

Để cùng chung tay giúp đỡ các hộ dân trồng và bán hoa vượt qua khó khăn, góp phần vui xuân đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 đầm ấm, an vui, Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân hưởng ứng mua hoa vừa góp phần tô điểm thêm ngày xuân cho gia đình, đồng thời chia sẽ khó khăn với người trồng hoa và bán hoa trên địa bàn tỉnh.

     
Tin, ảnh: M.Toàn



 

 


.