Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng thăm các tổ chức Công giáo, Tin lành nhân lễ Giáng sinh

01:12, 23/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân lễ Giáng sinh năm 2016 và chào đón năm mới 2017, sáng 23.12, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng đã đến thăm các chức sắc, đồng bào Công giáo và Tin lành ở TP.Quảng Ngãi.
Cùng đi có Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy Phạm Như Sô, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Phiên cùng đại diện UBMTTQVN tỉnh, Ban Tôn giáo tỉnh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã đến thăm Giáo hạt công giáo Quảng Ngãi và Ban đại diện Tin Lành miền Nam Việt Nam. Tại các điểm đến thăm, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã có lời chúc mừng Giáng sinh và năm mới an lành, hạnh phúc đến các chức sắc và toàn thể các tín đồ Công giáo, Tin lành Quảng Ngãi.

 

Thăm, chúc mừng giáng dinh tại Giáo hạt Công giáo Quảng Ngãi
Thăm, chúc mừng giáng sinh tại Giáo hạt Công giáo Quảng Ngãi.
Thăm, tặng quà tại Ban đại diện Tin lành miền Nam Việt Nam tại Quảng Ngãi
Thăm, tặng quà tại Ban đại diện Tin lành miền Nam Việt Nam tại Quảng Ngãi.
 
 
Linh Mục Đặng Công Anh- Hạt trưởng Hạt Công giáo Quảng Ngãi thay mặt giáo xứ chân thành cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương đến đời sống của giáo dân.  Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần- Trưởng Ban đại diện Hội Tin lành niềm Nam tại Quảng Ngãi cũng cho biết, Hội luôn hoạt động theo phương châm: "Sống phúc âm, phụng sự Thiên Chúa, phụng sự Tổ quốc và dân tộc".
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.