Bế mạc kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khoá XII

05:12, 14/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sau 3 ngày làm việc tích cực, khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao trước cử tri và nhân dân trong tỉnh, chiều 14.12, kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khoá XII đã hoàn thành chương trình, nội dung đề ra và bế mạc.

TIN LIÊN QUAN

 
Phát biểu bế mạc, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân nhấn mạnh: Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội; thu, chi ngân sách năm 2016; thảo luận và đề ra những giải pháp đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2017; tập trung xem xét các báo cáo thường kỳ của UBND tỉnh, của các cơ quan chức năng; thảo luận, quyết định các nội dung chuyên đề quan trọng.
 
Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân phát biểu bế mạc kỳ họp
Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân phát biểu bế mạc kỳ họp
Với tinh thần trách nhiệm trước nhân dân và cử tri, đại biểu HĐND tỉnh đã phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, thể hiện rõ chính kiến khi thảo luận và đánh giá đúng mức những kết quả đạt được.
 
Chỉ ra những yếu kém, tồn tại của các ngành, lĩnh vực và dự báo tình hình, những thuận lợi, khó khăn đối với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong trong năm. Hoạt động thảo luận, chất vấn và trả lời chất vấn, giải trình đã làm sáng tỏ nhiều nội dung mà Nhân dân và cử tri quan tâm. 
 
Ngay sau kỳ họp này, HĐND tỉnh yêu cầu UBND tỉnh khẩn trương, quyết liệt triển khai đồng bộ và có hiệu quả mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020; nghị quyết Hội đồng nhân dân tỉnh và các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2017 mà Hội đồng nhân dân đã thông qua.
 
Các đại biểu biểu quết thông qua các Nghị quyết tại kỳ họp
Các đại biểu biểu quết thông qua các Nghị quyết tại kỳ họp
UBND tỉnh, các cơ quan hữu quan tập trung chỉ đạo, hướng dẫn triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết của HĐND tỉnh; bảo đảm tính chủ động, toàn diện, đồng bộ, đạt hiệu quả cao. Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức thành viên, các ngành, các cấp đẩy mạnh công tác giáo dục, tuyên truyền để thống nhất về nhận thức, nâng cao trách nhiệm của hệ thống chính trị, tạo sự đồng thuận trong nhân dân trong việc khắc phục khó khăn, đẩy mạnh sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 
 
HĐND tỉnh kêu gọi toàn thể các cấp, các ngành, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, cộng đồng các doanh nghiệp và nhân dân các dân tộc trong tỉnh phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, tận dụng thời cơ thuận lợi chủ động vượt qua khó khăn, thách thức, ra sức thi đua lao động sản xuất, thực hành tiết kiệm, phấn đấu thực hiện hoàn thành thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2017 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX nhiệm kỳ 2015-2020.
 
M.Toàn-N.Đức
 
 
 

.