Trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Hương

02:11, 15/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15.11, Ban Thường vụ Thành ủy Quảng Ngãi đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho cho đồng chí Phạm Hương, đảng viên Chi bộ tổ dân phố Liên Hiệp 2B, Đảng bộ phường Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính đã đến tham dự buổi lễ.

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi lễ, thay mặt Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang bày tỏ sự trân trọng, ghi nhận, đánh giá cao những công lao, cống hiến của đồng chí Phạm Hương cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang khẳng định, huy hiệu 80 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng, là sự tôn vinh, ghi nhận những cống hiến, đóng góp của đồng chí Phạm Hương cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc ta; đồng thời, đây không chỉ là vinh dự của đồng chí, mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang ( bên trái) và Bí thư Thành ủy Nguyễn Tăng Bính trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Hương
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang (bên trái) và Bí thư Thành ủy Nguyễn Tăng Bính trao Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng  cho đồng chí Phạm Hương.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang nhấn mạnh, đồng chí Phạm Hương sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng, bản thân đồng chí cũng tham gia cách mạng từ rất sớm. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, dù ở cương vị công tác nào, dù bị địch bắt tù đày, đánh đập, đồng chí vẫn thể hiện tính chiến đấu của Đảng, tính trung kiên của người cách mạng, của người cộng sản, luôn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Cũng trong dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang gửi lời chúc sức khỏe, trường thọ đến đồng chí Phạm Hương; mong muốn đồng chí và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp xây dựng Đảng và cho sự nghiệp xây dựng, phát triển tỉnh nhà cũng như của đất nước.

 

 Đồng chí Phạm Hương sẽ là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo
Đồng chí Phạm Hương là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.


Xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh, TP. Quảng Ngãi, đồng chí Phạm Hương bày tỏ, sẽ phát huy tinh thần tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, động viên con cháu ra sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước; đồng thời, chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố luôn dồi dào sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ để xây dựng quê hương Quảng Ngãi và đất nước ngày càng giàu mạnh.

Đồng chí Phạm Hương, sinh tháng 1.1921, quê quán xã Tịnh Khê, huyện Sơn Tịnh (nay là TP. Quảng Ngãi). Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, đồng chí Phạm Hương đã có nhiều đóng góp cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng, cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Đồng chí đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương chống Pháp hạng Nhì, Huân chương Chiến công hạng Ba, Huân chương Chiến sĩ vẻ vang, Huân chương Kháng chiến chống Mỹ hạng Nhất, Huân chương Độc lập hạng Nhì và nhiều huân, huy chương khác.

Sau khi nghỉ hưu, đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động nơi cư trú, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực, là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên và con cháu noi theo.

N.Đức


.