Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ thăm Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Học viện Quốc phòng

08:11, 19/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm  34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2016), thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN  tỉnh Quảng Ngãi, UVBCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ đã đến thăm và chúc mừng Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Học viện Quốc phòng.
 
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên Học viện Quốc phòng
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên Học viện Quốc phòng
Tại các đơn vị đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã gửi đến đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ khẳng định: Học viện Chính trị và Học viện Quốc phòng là cái nôi đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ lãnh đạo và quản lý chủ chốt của hệ thống chính trị khắp cả nước.
 
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ trò chuyện cùng GS.TS Nguyễn Xuân Thắng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ trò chuyện cùng GS.TS Nguyễn Xuân Thắng- Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia
Cũng nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Quảng đã thông tin với lãnh đạo Học viện một số nét chính về tình hình kinh tế - xã hội của Quảng Ngãi và mong muốn nhà trường tiếp tục quan tâm, giúp đỡ tỉnh trong việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho tỉnh Quảng Ngãi.  
 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Học viện Quốc phòng gửi lời cảm ơn sâu sắc trước tình cảm, sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Quảng Ngãi; đây cũng là nguồn cổ vũ to lớn để đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường hoàn thành tốt sứ mệnh mà Đảng và Nhà nước giao phó. 
 
Tin, ảnh: Quang Tuấn
 

.