Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính đối thoại với nhân dân xã Nghĩa Phú

10:11, 12/11/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 11.11, Ủy viên Ban thường vụ- Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với người dân xã Nghĩa Phú.

TIN LIÊN QUAN


Mở đầu buổi tiếp xúc, đối thoại, lãnh đạo Thành ủy đã khẳng định buổi tiếp xúc đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền Thành phố Quảng Ngãi với địa phương có ý nghĩa lớn, giúp cho lãnh đạo Thành phố được trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Qua đó, kịp thời giải quyết những vấn đề mà dư luận, nhân dân xã Nghĩa Phú quan tâm.

 

Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính
Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính tại buổi tiếp xúc, đối thoại.


Theo đó, tại buổi tiếp xúc, đối thoại nhân dân xã Nghĩa Phú đã kiến nghị Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi, các phòng chức năng ở thành phố cần quan tâm, chỉ đạo giải quyết các vấn đề như: tình trạng tranh chấp đất đai, mất an ninh trật tự; tình trạng ô nhiễm môi trường, xâm phạm di tích; vấn đề đầu tư, xây dựng nông thôn mới, công trình nước sạch ở địa phương; công tác phòng chống tham nhũng, tình trạng lãng phí trong cán bộ, công nhân viên chức địa phương; chính sách cho người có công, người cao tuổi…

Người dân xã Nghĩa Phú kiến nghị đến Bí thư, cấp ủy, chính quyền Thành phố.
Người dân xã Nghĩa Phú kiến nghị đến Bí thư, cấp ủy, chính quyền Thành phố.

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắng, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính đã lắng nghe, tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Những vấn đề mà nhân dân kiến nghị, phản ánh, trao đổi đều được Bí thư Thành ủy cùng các đồng chí trong Ban thường trực, các phòng, ban chuyên môn, cơ quan chức năng  làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

Còn đối với những vấn đề cần có thời gian xác minh, làm rõ, Bí thư Thành ủy giao cho cơ quan liên quan tiếp thu, nghiên cứu, giải quyết, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng nhân dân.


   Tin, ảnh: Thiên Hậu
 


.