Sơn Tây: Biểu dương, khen thưởng người có uy tín năm 2016

02:10, 26/10/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 25.10, Huyện ủy Sơn Tây tổ chức biểu dương, khen thưởng cho 3 tập thể và 22 cá nhân là người có uy tín xuất sắc trong việc xây dựng và phát huy vai trò người có uy tín phục vụ việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Huyện ủy Sơn Tây trao tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân xuất sắc trong việc xây dựng và phát huy vai trò người có uy tín phục vụ việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Huyện ủy Sơn Tây trao tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân xuất sắc trong việc xây dựng và phát huy vai trò người có uy tín phục vụ việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Trong những năm qua, người có uy tín ở huyện Sơn Tây đã thể hiện bằng nhiều việc làm ý nghĩa, thiết thực, nhất là áp dụng và vận động cộng đồng áp dụng phương thức sản xuất mới đem lại thu nhập cao, chăn nuôi gia súc có chuồng trại. Vận động đồng bào bảo tồn và phát huy những bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc. Thường xuyên tuyên truyền, vận động nhân dân đến các cơ sở y tế để khám và điều trị bệnh mỗi khi bị đau ốm. Tiên phong, gương mẫu vận động nhân dân hiến trên 10ha đất và đóng góp hơn 1.000 ngày công để làm đường giao thông, xây dựng các công trình phúc lợi xã hội, xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, vận động nhân dân tích cực giữ gìn an ninh trật tự, tổ chức giải quyết có hiệu quả nhiều vụ việc nghi kỵ đồ độc...

Huyện Sơn Tây xác định, năm 2017 tập trung xây dựng người có uy tín cấp huyện, xã, thôn, khu dân cư đủ số lượng và chất lượng. Ký cam kết, giao nhiệm vụ cụ thể theo phân cấp quản lý trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Tạo điều kiện thuận lợi cho người có uy tín tham gia góp ý, xây dựng các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh tại địa phương...

Tại Hội nghị, những người có uy tín ở 9 xã trong huyện đã ký cam kết thực hiện Nghị quyết số 02 của Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ tư (khóa XII) về bảo vệ và phát triển rừng bền vững, phục sinh các nguồn nước, bảo vệ môi trường sinh thái, môi trường cuộc sống cộng đồng dân cư trên địa bàn huyện giai đoạn 2015 – 2020 và những năm tiếp theo.
 

Tin, ảnh: T.KHÁNH-Q.NHÀN
 


.