Quảng Ngãi: Thanh tra các dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch chậm tiến độ

09:10, 24/10/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Thanh tra tỉnh khẩn trương tham mưu UBND tỉnh thành lập Đoàn thanh tra liên ngành các dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch chậm tiến độ trên địa bàn tỉnh.

 

Dự án đầu tư Khu du lịch Mỹ Khê được Công ty Cổ phần Mỹ Khê Việt Nam
Dự án đầu tư Khu du lịch Mỹ Khê là một trong những dự án được gia hạn nhiều lần.

 

Thành phần Đoàn thanh tra có thể cử thêm thành viên là lãnh đạo các phòng chuyên môn của các Sở có liên quan. Đối tượng thanh tra tập trung vào các dự án chậm tiến độ, xin gia hạn nhiều lần, dự án không có vướng mắc hoặc ít vướng mắc nhưng không triển khai để thanh tra, đề xuất biện pháp xử lý kiên quyết, đúng luật; tạo điều kiện mời gọi nhà đầu tư khác có năng lực, thực sự muốn đầu tư để thay thế.

Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, tổ chức kiểm tra các dự án còn lại để kịp thời có giải pháp giúp nhà đầu tư tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án và đưa vào hoạt động theo cam kết.

Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Thanh tra tỉnh và các sở, ngành liên quan khẩn trương trình UBND tỉnh thành lập Đoàn thanh tra liên ngành theo yêu cầu nêu trên chậm nhất ngày 30/10/2016; tổ chức thanh tra, kiểm tra, báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện nhiệm vụ trước ngày 31/12/2016./.

 

PV

 


.