Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân

09:10, 18/10/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 17.10, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 10.2016 của UBND tỉnh. Dự buổi tiếp công dân có đại diện lãnh đạo các sở, ngành và địa phương liên quan.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng tiếp công dân định kỳ tháng 10.2016.                          Ảnh: NG.TRIỀU
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng tiếp công dân định kỳ tháng 10.2016. Ảnh: NG.TRIỀU


Tại buổi tiếp công dân, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã nghe ý kiến, phản ánh của các ông, bà: Nguyễn Thị Xuân ở thôn Thạch Thang, xã Đức Phong (Mộ Đức); Huỳnh Thị Kim Ánh, giáo viên Trường Tiểu học Ba Tiêu (Ba Tơ); Nguyễn Quới, Nguyễn Thị Bình ngụ thôn An Hội Bắc 1, xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa); Nguyễn Văn Nam ở tổ 10, phường Nghĩa Chánh (TP.Quảng Ngãi); Nguyễn Thị Đoàn, Ao Thị Út ở xã Bình Thanh Tây (Bình Sơn); Nguyễn Thị Anh Mai, ngụ phường Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi)...

Các ý kiến, kiến nghị tập trung vào nhiều vấn đề thuộc lĩnh vực đất đai, chính sách đối với người có công; trong đó một số trường hợp đã được các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật, nhưng người dân vẫn khiếu kiện kéo dài.

Sau khi nghe công dân trình bày, dưới sự điều hành của Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng, đại diện các cơ quan chức năng đã giải thích các quy định của pháp luật liên quan đến nội dung kiến nghị, yêu cầu của công dân. Chủ tịch UBND tỉnh đã trao đổi, giải thích và kết luận từng vấn đề cụ thể; ghi nhận một số ý kiến phản ánh xác đáng và tiếp nhận đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân đủ điều kiện.

Đối với những vụ việc còn tồn tại, các cơ quan chức năng có thẩm quyền phải nhanh chóng kiểm tra, giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Riêng những trường hợp vượt thẩm quyền thì báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, quyết định.            
                               

    NG.TRIỀU


 


.