Kiểm tra thực tế một số cơ sở hành nghề y, dược tư nhân

04:09, 22/09/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.9, đoàn giám sát của HĐND tỉnh do ông Nguyễn Mạnh Hùng- Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát thực tế về tình hình thực hiện các quy định của pháp luật về hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn TP.Quảng Ngãi.
Cụ thể, đoàn giám sát của HĐND tỉnh đã làm việc, kiểm tra tình hình khám chữa bệnh và bán thuốc tại phòng khám Đa khoa Phúc Hưng. Theo đó, phòng khám có đội ngũ y, bác sĩ, dược sĩ có trình độ chuyên môn. Phòng khám cũng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân. Tại phòng khám, mỗi tháng tiếp nhận khám và điều trị cho hơn 500 bệnh nhân.

 

Kiểm tra thực tế tại Phòng khám Đa khoa Phúc Hưng
Kiểm tra thực tế tại Phòng khám Đa khoa Phúc Hưng
 
Sau khi nghe báo cáo của phòng khám Đa khoa Phúc Hưng, ông Nguyễn Mạnh Hùng- Trưởng Ban Văn hóa- Xã hội HĐND tỉnh đánh giá cao về tác phong làm việc chuyên nghiệp cũng như cơ sở hành nghề có đầy đủ giấy phép, giấy chứng nhận theo quy định.
 
Ông Nguyễn Mạnh Hùng cũng yêu cầu, phòng khám Đa khoa Phúc Hưng cần chú ý đến công tác xử lý chất thải rắn cũng như nước thải. Bởi hiện tại, phòng khám đang nằm trong khu vực đông dân cư nên phải chú trọng không để môi trường bị ô nhiễm, ảnh hưởng đến người dân.
 
Dự kiến trong ngày 22.9, đoàn giám sát của HĐND tỉnh sẽ tiếp tục đi kiểm tra thực tế tại một số cơ sở hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn TP.Quảng Ngãi.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.