UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 8.2016

10:08, 17/08/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 15.8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 8.2016. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương liên quan.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng tiếp công dân.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng tiếp công dân.


 Tại buổi tiếp, công dân Phạm Tài ở thôn Tân Phước, xã Bình Minh (Bình Sơn) phản ánh việc Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn chậm giải quyết đơn khiếu nại của ông; bà Ao Thị Út và Nguyễn Thị Đoàn cùng ở thôn Phước Hòa, xã Bình Thanh Tây (Bình Sơn) khiếu nại bồi thường diện tích đất hoặc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho gia đình 2 bà khi nhà nước thu hồi đất khu vực đồi Cây Sấu (thuộc phạm vi của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất)...

Sau khi nghe ý kiến tham vấn của các bên liên quan, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã giải thích các quy định của pháp luật liên quan đến các kiến nghị, khiếu nại của công dân; đồng thời kết luận hướng giải quyết từng vấn đề cụ thể. Những phần việc còn tồn tại thuộc trách nhiệm của các sở, ngành, địa phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng yêu cầu lãnh đạo các đơn vị nhanh chóng giải quyết dứt điểm cho công dân. Nếu phát sinh những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh thì kịp thời báo cáo để tỉnh có hướng xử lý tiếp theo.
 

Tin, ảnh: NG.TRIỀU

 


.