Thường trực Tỉnh ủy: Trực báo với các cơ quan khối Nội chính

10:08, 04/08/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 3.8, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã chủ trì Hội nghị trực báo giữa Thường trực Tỉnh ủy với các cơ quan khối Nội chính trong quý II - năm 2016.
 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh phát biểu kết luận buổi trực báo.                                Ảnh: NG.TRIỀU
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh phát biểu kết luận buổi trực báo. Ảnh: NG.TRIỀU


 Trong quý II, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh được giữ vững; các cơ quan chức năng đã kịp thời phát hiện, điều tra, xác minh những vụ việc phát sinh, không để bị động, bất ngờ. Công tác tuần tra, trấn áp tội phạm được tăng cường. Các lực lượng vũ trang duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ an toàn mục tiêu các ngày lễ, các đoàn khách đến làm việc tại tỉnh.

Công tác phối hợp giữa các cơ quan khối Nội chính được tăng cường, góp phần xử lý các vụ, việc đúng người, đúng tội, đúng quy định của pháp luật. Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cấp ủy đã ban hành nhiều văn bản liên quan đến công tác phòng, chống tham nhũng, góp phần đẩy mạnh các biện pháp phòng ngừa tham nhũng, nhất là công tác CCHC, siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính. Qua công tác thanh tra, điều tra đã phát hiện, xử lý một số vụ việc có dấu hiệu tham nhũng.

 Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh lưu ý, các cơ quan trong khối tăng cường công tác bảo đảm an ninh chính trị, đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội. Nâng cao chất lượng công tác điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án theo quy định của pháp luật; chú ý các vụ án trọng điểm, dư luận xã hội quan tâm; tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng...
 

NG.TRIỀU
 


.