Cho ý kiến về việc triển khai Dự án Trung tâm thương mại, nhà phố Shophouse

04:08, 17/08/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.8, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với các sở, ngành liên quan để cho ý kiến về việc triển khai Dự án Trung tâm thương mại, nhà phố Shophouse tại thành phố Quảng Ngãi. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ chủ trì cuộc họp.
 
Dự án Trung tâm thương mại, nhà phố Shophouse sẽ được triển khu vực Bến xe Quảng Ngãi. Dự kiến Tập đoàn Vingroup đầu tư dự án Trung tâm thương mại và Nhà phố Shop House Quảng Ngãi với tổng vốn đầu tư khoảng 500 tỷ đồng, bao gồm: Trung tâm thương mại 4 tầng (tầng 1 cho các gian hàng sang trọng đẳng cấp, tầng 2 là siêu thị Vinmart, tầng 3 siêu thị điện máy, tầng 4 dành cho khu vui chơi trẻ em); tầng hầm gửi xe; khu nhà phố thương mại Shophouse; khuôn viên đi bộ và các tiện ích đi kèm...

 

Quang cảnh cuộc họp
Quang cảnh cuộc họp.
 
Về tiến độ triển khai xây dựng bến xe mới để thay thế bến xe cũ, đến thời điểm này mặt bằng bến xe mới và nhiều hàng mục khác cũng đã hoàn thành và có thể đưa vào hoạt động. Công ty xe Bến xe Quảng Ngãi cũng đang triển khai việc di dời bến xe cũ và dự kiến hoàn thành và bàn giao mặt bằng vào cuối tháng 8 này.
 
Sau khi nghe các sở, ngành báo cáo tiến độ triển khai, đồng chí Lê Viết Chữ-Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao những nỗ lực của sở, ngành trong việc thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy. Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, đây là dự án quan trọng sau khi hoàn thành sẽ không chỉ làm hay đổi bộ mặt đô thị của TP.Quảng Ngãi, mà còn góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. 
 
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ yêu cầu UBND tỉnh và các sở, ngành tiếp tục chủ động phối hợp để dự án triển khai khởi công đúng tiến độ đề ra. Bên cạnh đó, trong quá trình triển khai thi công dự án cũng cần có kế hoạch kiểm tra, đôn đốc chủ đầu tư để dự án sớm đi vào hoạt động.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.