Bổ nhiệm Giám đốc Sở LĐ-TB&XH

02:08, 02/08/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 1.8, UBND tỉnh đã tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đến dự và trao quyết định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh (giữa) tặng hoa cho ông Lương Kim Sơn (thứ 2 từ trái sang). Ảnh: X.Hiếu
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh (giữa) tặng hoa cho ông Lương Kim Sơn (thứ 2 từ trái sang). Ảnh: X.Hiếu


Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động và bổ nhiệm ông Lương Kim Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn đến nhận công tác tại Sở LĐ-TB&XH và được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở trong thời hạn 5 năm kể từ ngày 1.8.2016 đến ngày 1.8.2021. Giám đốc Sở Nội vụ cũng đã công bố Quyết định 1308/QĐ-UBND về việc ông Nguyễn Duy Nhân - Giám đốc Sở LĐ-TB&XH nghỉ công tác kể từ ngày 1.8.2016, chờ thực hiện chế độ nghỉ hưu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã ghi nhận những đóng góp của ông Nguyễn Duy Nhân đối với ngành LĐ-TB&XH. Đồng thời đánh giá cao năng lực công tác của ông Lương Kim Sơn trong thời gian qua và mong muốn trên cương vị mới ông Lương Kim Sơn sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm để cùng với tập thể lãnh đạo, CB,CCVC trong toàn ngành đoàn kết thống nhất, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao.

XUÂN HIẾU
 


.