Tổ chức Plan hỗ trợ Quảng Ngãi 700 nghìn USD

10:07, 14/07/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 13.7, tại UBND tỉnh đã diễn ra buổi làm việc của lãnh đạo tỉnh với đại diện tổ chức Plan International tại Việt Nam và ký kết Bản thỏa thuận thực hiện các chương trình, dự án do Plan tài trợ, giai đoạn 2017 - 2019. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chủ trì buổi làm việc. Về phía tổ chức Plan có ông Glenn Gibney - Giám đốc quốc gia tổ chức Plan International tại Việt Nam làm đại diện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng và ông Glenn Gibney ký kết bản thỏa thuận.                        Ảnh: LÊ ĐỨC
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng và ông Glenn Gibney ký kết bản thỏa thuận. Ảnh: LÊ ĐỨC


Theo báo cáo của UBND tỉnh, trong giai đoạn 2000 - 2016, tổ chức Plan đã hỗ trợ cho tỉnh Quảng Ngãi hơn 200 tỷ đồng để thực hiện một số chương trình, dự án về y tế, giáo dục, ứng phó thiên tai.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đánh giá cao các hoạt động thiết thực của tổ chức Plan ở các lĩnh vực như kinh tế, giáo dục, giảm thiểu thiên tai... góp phần quan trọng để Quảng Ngãi phát triển.

Ngay sau buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng và ông Glenn Gibney đã ký kết bản thỏa thuận gói hỗ trợ của tổ chức Plan cho Quảng Ngãi trị giá 700 nghìn USD trong ba năm, từ 2017 - 2019.  Số tiền trên dự kiến triển khai thực hiện các dự án tại hai huyện Sơn Hà và Ba Tơ.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho ông Glenn Gibney vì đã có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động nhân đạo, hỗ trợ trẻ em và cộng đồng tại Quảng Ngãi, giai đoạn 2012 - 2016.        
 

LÊ ĐỨC
 


.