Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng thăm và tặng quà cho các gia đình có công cách mạng

03:07, 25/07/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2016), sáng 25.7, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ VNAH, thân nhân liệt sĩ và gia đình người có công trên địa bàn huyện Tư Nghĩa và Mộ Đức. 

TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ái, có chồng và 2 con là liệt sĩ; Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lộc, có chồng và 1 con là liệt sĩ; bà Nguyễn Thị Mùi, có chồng là liệt sĩ; bà Nguyễn Thị Mót, thương binh. Mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng thăm, tặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lộc ở xã Đức Chánh (Mộ Đức)
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng thăm, tặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lộc ở xã Đức Chánh (Mộ Đức).
 
Bày tỏ sự biết ơn về những đóng góp, hy sinh của các gia đình chính sách, người có công, tại những nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các Mẹ VNAH, gia đình chính sách và người có công.
 
Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo. Đồng thời khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm chăm lo cả về tinh thần lẫn vật chất đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
 
PV
 

.