Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà tại Quảng Ngãi

08:06, 30/06/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 30.6, Ủy viên TƯ Đảng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đoàn công tác của Trung ương đã về thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh vượt khó học giỏi tại tỉnh Quảng Ngãi. Cùng đi với đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang. 

TIN LIÊN QUAN

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và đoàn công tác đã đến thăm và trao 402 suất quà, mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo ở huyện Mộ Đức, Đức Phổ và TP. Quảng Ngãi.
 
Tặng 100 suất quà, mỗi suất gồm một triệu đồng và nhiều đồ dùng học tập cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập ở huyện Mộ Đức và huyện đảo Lý Sơn; trao 25 chiếc xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Ba Tơ và TP. Quảng Ngãi. 
 
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại buổi thăm và tặng quà
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại buổi thăm và tặng quà.

 

Tại buổi thăm và tặng quà, thay mặt Đảng và Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã ân cần thăm hỏi đời sống, sức khoẻ của các gia đình chính sách; đồng thời, động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực động viên gia đình và con cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà Nước, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. 

Phó Chủ tịch nước đề nghị, thời gian tới, chính quyền địa phương các cấp, cần quan tâm hơn nữa tới các gia đình chính sách, thực hiện tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa"; thường xuyên kiểm tra, rà soát danh sách người có công tại từng địa phương để tránh thiếu sót trong việc giải quyết chế độ chính sách; quan tâm chăm lo đến đời sống, công tác giáo dục đối với con em gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi
Trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi

 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đến viếng và dâng hương tạo Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đến viếng và dâng hương tạo Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng

 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng mong muốn trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mộ Đức, Đức Phổ nói riêng và tỉnh Quảng Ngãi nói chung tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội, sớm đưa Quảng Ngãi trở thành tỉnh phát triển vững mạnh về mọi mặt.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến viếng và dâng hương tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng ở xã Đức Tân (Mộ Đức) và Bệnh xá Đặng Thùy Trâm ở xã Phổ Cường (Đức Phổ).
 
N.Đức

.