Ký kết quy chế phối hợp tuyên truyền PCCC

07:06, 18/06/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.6, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh, Báo Quảng Ngãi và Đài PTTH Quảng Ngãi đã ký kết quy chế phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền về "an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ".

 

Lãnh đạo Cảnh sát PCCC tỉnh tặng hoa cho 3 đơn vị tham gia ký kết
Lãnh đạo Cảnh sát PCCC tỉnh tặng hoa cho 3 đơn vị tham gia ký kết


Theo đó, hàng tháng trên Báo Quảng Ngãi và Đài PTTH Quảng Ngãi có những bài viết, phóng sự, phản ánh, tuyên truyền về các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đảm bảo an toàn PCCC và CNCH trên địa bàn, nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, các ngành, các cấp và toàn dân trong công tác đảm bảo an toàn PCCC và CNCH.

Tuyên truyền kết quả, điển hình trong thực hiện công tác PCCC và CNCH, kết quả thực hiện các chương trình kế hoạch công tác PCCC và CNCH trên địa bàn. Tuyên truyền phổ biến và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" và phong trào "Toàn dân phòng cháy chữa cháy"; tuyên truyền, vận động toàn dân tích cực tham gia phòng cháy chữa cháy, nâng cao ý thức cảnh giác và trách nhiệm thực hiện các quy định của pháp luật về PCCC và CNCH cho quần chúng nhân dân.

Tin, ảnh: M.Toàn


.