Gặp mặt nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

09:06, 20/06/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 19.6, Báo Quảng Ngãi đã tổ chức buổi gặp mặt truyên thống nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2016) và kỷ niệm 27 năm ngày Báo Quảng Ngãi ra số đầu tiên (8.7.1989- 8.7.2016).

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Võ Văn Hào - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, nguyên Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi; lãnh đạo Sở TT&TT; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, phóng viên, nhân viên Báo Quảng Ngãi qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Huỳnh Đức Minh – Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập báo Quảng Ngãi đã ôn lại truyền thống của Báo chí cách mạng Việt Nam và quá trình thành lập và phát triển của Báo Quảng Ngãi suốt 27 năm qua.
 
“Trải qua 27 năm qua, dù phải trải qua không ít thăng trầm, nhưng đến nay, đội ngũ những người làm Báo Quảng Ngãi vẫn có quyền tự hào với những gì làm được. Báo Quảng Ngãi đã có nhiều tiến bộ và phát triển không ngừng, từ xuất bản 3 kỳ/tháng, đến nay báo đã ra 5 kỳ /tuần. Chất lượng, hình thức ngày càng được nâng cao. Đồng  thời, Báo  Quảng Ngãi cũng đã làm chủ được máy móc, thiết bị, công nghệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu hiện đại hóa khâu xuất bản báo in và báo điện tử”- đồng chí Huỳnh Đức Minh nhấn mạnh. 
 
Lãnh Ban Tuyên giáo tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Quảng Ngãi nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Lãnh Ban Tuyên giáo tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Quảng Ngãi nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
 
Ngoài công tác chuyên môn, Báo Quảng Ngãi còn chú trọng thực hiện công tác xã hội từ thiện. Phối hợp với các báo bạn và đơn vị kinh tế trao tặng quà, nhà tình thương, tình nghĩa cho các trường hợp khó khăn, đối tượng chính sách, xã hội. Phối hợp tổ chức giải bóng đá truyền thống, tạo sân chơi cho CNVCLĐ tỉnh nhà.
 
Với những nỗ lực cố gắng không ngừng, trong những năm qua, Báo Quảng Ngãi đã nhận được nhiều Bằng khen của UBND tỉnh, Cờ thi đua của UBND tỉnh và của Chính phủ. Cơ quan có 2 cá nhân đạt giải báo chí Quốc gia; mỗi năm đều có từ 5-7 tác giả, nhóm tác giả đạt giải báo chí tỉnh Quảng Ngãi. Ngoài ra, còn có nhiều phóng viên đạt giải báo chí sáng tác, quảng bá các tác phẩm viết về đề tài học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh… 
 
Khen thưởng cho các cá nhân đạt gải báo chí tỉnh
Khen thưởng cho các cá nhân đạt Giải báo chí tỉnh.

 

Trao thưởng cho các cá nhân đạt giải trong Giải bóng bàn truyền thống Báo Quảng Ngãi được tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Trao thưởng cho các cá nhân đạt giải trong Giải bóng bàn truyền thống Báo Quảng Ngãi được tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Văn Hào chúc mừng những thành tích mà Báo Quảng Ngãi đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian đến, Báo Quảng Ngãi tiếp tục phát huy những thành công đạt được, giữ vững sức mạnh đoàn kết, huy động trí tuệ tập thể, khắc phục những khó khăn, tồn tạo, duy trì và tăng cường số lượng, chất lượng các sản phẩm báo chí… nhằm đưa Báo Quảng Ngãi ngày càng phát triển, đáp ứng xu thế phát triển của báo chí hiện nay. 

Nhân dịp này, Báo Quảng Ngãi cũng đã khen thưởng cho 7 tác giả, nhóm tác giải của Báo Quảng Ngãi đạt giải báo chí tỉnh lần thứ VIII/2016 (2 giải B, 3 giải C và 2 giải Khuyến khích); khen thưởng đột xuất cho 4 tập thể, 17 cá nhân thực hiện tốt các mặt công tác của cơ quan trong những tháng đầu năm.
 
N.Đức
 

.