Thăm, chúc mừng các tổ chức, chức sắc tôn giáo nhân Đại lễ Phật đản

09:05, 17/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17.5, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh đã đi thăm, chúc mừng các tổ chức, chức sắc tôn giáo tiêu biểu trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2560 và mùa An cư Kiết hạ 2016.

TIN LIÊN QUAN

Đến thăm Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh, thay mặt Đoàn, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Đặng Thị Lệ Thu chúc mừng các vị hòa thượng, thượng tọa cùng các tăng ni, phật tử của Ban trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh đón Đại lễ Phật đản Phật lịch 2560  an lạc, đầm ấm và hạnh phúc.
 
Đại lễ Phật đản năm nay trùng với sự kiện chính trị quan trọng của đất nước là bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Đặng Thị Lệ Thu mong muốn lãnh đạo Ban trị sự Giáo hội phối hợp với MTTQ Việt Nam các cấp vận động bà con phật tử, tín đồ tham gia tích cực, lựa chọn người đại biểu xứng đáng vào Quốc hội và HĐND các cấp.
 
 
Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đặng Thị Lệ Thu tặng quà cho Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Ngãi.
Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đặng Thị Lệ Thu tặng quà cho Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Ngãi.
 
Thay mặt các tăng, ni, phật tử, đại diện Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đã  cảm ơn những lời chúc tốt lành của Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh. Thời gian qua, Phật giáo tỉnh luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh để Phật giáo tỉnh tham gia các hoạt động xã hội trên địa bàn. Ban trị sự Giáo hội phật giáo tỉnh sẽ cùng chính quyền các cấp tham gia vận động tuyên truyền tới toàn thể tăng, ni, phật tử phật giáo tích cực tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, đóng góp vào sự thành công chung của cuộc bầu cử. 
 
Dự kiến, trong 2 ngày từ 17-18.5, Đoàn sẽ đến thăm và tặng quà cho 24 Ban Trị sự GHPGVN các huyện, thành phố và các chùa trong tỉnh.
 
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 

.