Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh thăm, động viên gia đình các em học sinh đuối nước

09:04, 23/04/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã đến thăm hỏi, chia buồn và động viên  9 gia đình học sinh bị đuối nước tại xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi. 

TIN LIÊN QUAN

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã đến thắp hương, chia buồn sâu sắc với người thân của các học sinh bị nạn; động viên các gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, dần ổn định cuộc sống. Tại mỗi gia đình đến thăm, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã trao số tiền hỗ trợ 5 triệu/gia đình. 
 
Đồng thời, Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị chính quyền địa phương cần có những chính sách hỗ trợ gia đình các nạn nhân nhanh chóng ổn định cuộc sống và thực hiện hiệu quả các biện pháp chăm sóc, bảo vệ trẻ em trên địa bàn.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh thắp hương chia buồn cùng gia đình các em học sinh bị nạn
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh thắp hương chia buồn cùng gia đình các em học sinh bị nạn

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh động viên, chia sẻ cùng các gia đình
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh động viên, chia sẻ cùng các gia đình
 
Cũng trong dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã đến thắp hương chia buồn, động viên và trao số tiền hỗ trợ 10 triệu đồng cho gia đình anh Võ Thanh Tùng ở xã Tịnh Khê (TP. Quảng Ngãi). Trước đó, ngày 16.4, con của anh Võ Thanh Tùng là cháu Võ Tùng Lâm (4 tuổi) và Võ Thị Linh Nhi (2 tuổi) cùng dắt nhau đi chơi. Khi đến nhà ông Nguyễn Tất Nam đang xây dựng (cách nhà khoảng 500m), 2 anh em Lâm bị ngã vào bể tự hoại đang xây dựng.
 
Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, sau khi đi chạy xe 3 bánh trở về, anh Võ Thanh Tùng không thấy con đâu nên đi tìm. Sau một thời gian tìm khắp nơi, hàng xóm phát hiện thi thể hai anh em Lâm và Nhi nằm chết trong bể nước tự hoại của gia đình ông Nguyễn Tất Nam.
 
Được biết, tổng số tiền trao cho gia đình các nạn nhân bị đuối nước lần này là 55 triệu đồng, do Tập đoàn Hoa Lâm và Công ty TNHH Rita Võ ở TP.HCM hỗ trợ. 
 
PV
 

.