Góp ý Đề án phát triển dịch vụ, du lịch

10:04, 11/04/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 8.4, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành chức năng về việc góp ý Đề án Phát triển dịch vụ, du lịch Quảng Ngãi giai đoạn 2016 - 2020.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích  kết luận tại buổi làm việc. Ảnh: tr. Phương
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích kết luận tại buổi làm việc. Ảnh: Tr. Phương


Đến nay, toàn tỉnh có 14 dự án với tổng số vốn đăng ký gần 2,5 nghìn tỷ đồng đã được UBND tỉnh chấp thuận đầu tư, cấp giấy chứng nhận đầu tư. Hệ  thống dịch vụ, thương mại gắn với các khu, tuyến, điểm du lịch phát triển... tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển du lịch. Bên cạnh những kết quả đạt được, ngành dịch vụ vẫn còn hạn chế. Lĩnh vực du lịch chưa khai thác hết tiềm năng, thế mạnh...

Sau khi nghe ý kiến đóng góp của đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan, đồng chí Lê Quang Thích đã giao Sở VH-TT&DL, Sở Công thương phối hợp với các sở, ngành liên quan hoàn chỉnh, bổ sung đề án và trình UBND tỉnh thông qua trước khi trình Thường vụ Tỉnh ủy. Đồng chí Lê Quang Thích lưu ý, xây dựng đề án phải toát lên được việc nâng cao chất lượng của lĩnh vực dịch vụ, du lịch; đề cập các giải pháp thực hiện, một số dịch vụ cơ bản, trọng tâm... nhằm thúc đẩy các ngành kinh tế khác phát triển, nâng cao đời sống người dân.

TRỊNH PHƯƠNG

 


.