Giải quyết dứt điểm công tác bồi thường giải phóng mặt bằng Dự án sông Thoa

01:04, 25/04/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ sau khi kiểm tra thực tế tiến độ thực hiện công trình thuộc Dự án Tiêu úng, thoát lũ chống sạt lở vùng hạ lưu sông Thoa.

Dự án này có quy mô đầu tư 338 tỷ đồng với mục tiêu tiêu úng và thoát lũ, ngăn mặn giữ ngọt, chống sạt lở bờ sông để đảm bảo sản xuất nông nghiệp, góp phần ổn định và nâng cao đời sống của người dân một số xã thuộc huyện Mộ Đức, Đức Phổ và Nghĩa Hành. Theo báo cáo của chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Quảng Ngãi, đến thời điểm này, Dự án đã cơ bản thực hiện xong 5/19 gói thầu thi công xây lắp, 13 gói thầu còn lại đang thi công nhưng vướng mặt bằng. Ngân sách đã giải ngân 319/338 tỷ đồng. Tại buổi làm việc, chủ đầu tư kiến nghị UBND tỉnh xem xét cho phép đơn vị điều chỉnh, bổ sung một số hạng mục công trình, với tổng giá trị trên 20 tỷ đồng.

Sau khi kiểm tra thực tế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ yêu cầu UBND huyện Mộ Đức, Đức Phổ khẩn trương giải quyết dứt điểm những vướng mắc liên quan đến công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng. Trường hợp nào cố tình cản trở, không bàn giao mặt bằng thì UBND huyện chỉ đạo UBND các xã bảo vệ thi công...
 

MỸ HOA  
 


.