Tiếp nhận 4,7 tỷ đồng hỗ trợ an sinh cho tỉnh Quảng Ngãi

09:02, 02/02/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.2, đồng chí Nguyễn Hoà Bình- Bí thư Trung ương Đảng, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao cùng Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh; Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Cao Phúc; Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Văn Sáu đã tiếp nhận  kinh phí và hỗ trợ an sinh xã hội dịp tết Bính Thân của các doanh nghiệp trao cho người nghèo Quảng Ngãi.
 
đồng chí Nguyễn Hoà Bình- Bí thư Trung ương Đảng, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao
Đồng chí Nguyễn Hoà Bình và lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi tặng hoa cảm ơn các doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí an sinh xã hội cho tỉnh Quảng Ngãi.
 
Theo đó, tổng số kinh phí mà các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hỗ trợ an sinh xã hội dịp tết Bính Thân cho người nghèo, đối tượng chính sách của tỉnh Quảng Ngãi là hơn 4,7 tỷ đồng. Trong đó 2,8 tỷ đồng tiền mặt được hỗ trợ cho 14 huyện, thành phố trong toàn tỉnh và 2.750 suất quà tết, trị giá 1,930 tỉ đồng được trao cho các cựu chiến binh, gia đình chính sách và người nghèo trên địa bàn. 
 
Phát biểu tại buổi tiếp nhận và trao hỗ trợ, đồng chí Nguyễn Hoà Bình- Bí thư Trung ương Đảng, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã cảm ơn  tấm lòng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã đồng lòng, chia sẻ với những người nghèo, gia đình chính sách của tỉnh Quảng Ngãi để họ có được cái tết vui tươi và ấm áp hơn.
 
Đồng chí Trần Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đại diện doanh nghiệp trao tượng trưng hỗ trợ quà Tết cho người nghèo tại các địa phương
Đồng chí Trần Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đại diện doanh nghiệp trao tượng trưng hỗ trợ quà Tết cho người nghèo tại các địa phương.

 

Tin, ảnh: M.Toàn


.