Thăm, tặng quà Tết các cá nhân, tổ chức tôn giáo tiêu biểu

01:02, 02/02/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cùng lãnh đạo các Ban Đảng và các Sở, ngành của tỉnh đã đến thăm, tặng quà tết cho các cá nhân, tổ chức tôn giáo tiêu biểu trên địa bàn tỉnh, nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.
 
* Đoàn do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Tết cho Ban Đại diện Truyền giáo Cao đài tại Quảng Ngãi; Ban Đại diện Tin lành miền Nam Việt Nam tại Quảng Ngãi và Hạt Công giáo Quảng Ngãi.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Quang gửi lời thăm hỏi, chúc các chức sắc tôn giáo, bà con giáo dân đón Tết cổ truyền của dân tộc an lành, ấm áp, hạnh phúc. 
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn các chức sắc tôn giáo, giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, đoàn kết chặt chẽ hơn nữa giữa đồng bào có đạo và không có đạo, giữa các tôn giáo và cộng đồng dân cư, xây dựng quê hương ngày càng phồn vinh giàu đẹp.

 

Đoàn đến thăm
Đoàn đến thăm Ban Đại diện Truyền giáo Cao đài tại Quảng Ngãi.
 
Các vị chức sắc tôn giáo đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi, tin tưởng vào sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, cảm ơn các cấp, các ngành đã tạo điều kiện thuận lợi để các tôn giáo thực hiện tốt hoạt động tín ngưỡng, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng chính đáng của đông đảo đồng bào theo đạo trong tỉnh.  
 
Đồng thời bày tỏ sẽ cố gắng động viên bà con giáo dân tiếp tục đoàn kết giữa bà con giáo dân, giữa đồng bào có đạo và không có đạo, chấp hành tốt pháp luật, hăng hái tham gia các phong trào, chung tay góp sức xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

 

Tặng  quà cho
Tặng quà cho Ban Đại diện Tin lành miền Nam Việt Nam tại Quảng Ngãi.
 
* Sáng 2.2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cùng đại diện HĐND tỉnh, Ban Tôn giáo tỉnh đã đi thăm, tặng quà cho Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi nhân dịp xuân Bính Thân 2016.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cũng đã đi thăm, chúc Tết Hòa thượng Thích Hạnh Lạc- Trưởng Ban trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh; Hòa thượng Thích Trí Thắng- Phó trưởng Ban thường trực Ban trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và chùa Thiên Ấn.

 

Tặng quà tại Thường trực Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh
Tặng quà tại Thường trực Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh

 

Thăm, tặng quà Tết Hòa thượng Thích Trí Thắng
Thăm, tặng quà Tết Hòa thượng Thích Trí Thắng.
 
Tại các điểm đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các tăng ni phật tử. Đồng thời, mong muốn Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh không ngừng kêu gọi các đạo hữu phát huy tinh thần đoàn kết, góp sức cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội.
 
Lãnh đạo Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cũng bày tỏ sự vui mừng trước sự thành công tốt đẹp của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII vừa qua, cùng với sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh trong năm qua. Bên cạnh đó, lãnh đạo Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh cũng hứa sẽ luôn sát cánh cùng với cấp uỷ đảng, chính quyền và nhân dân địa phương trên con đường xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh.
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều-  Thanh Phương

.