Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam

09:02, 04/02/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 3.2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang đã dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đi thăm và chúc Tết các đơn vị tại TP. Đà Nẵng. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Võ Phiên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang tặng quà Tết cho đại diện Bộ Tư lệnh Quân khu 5.            Ảnh: LÊ ĐỨC
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang tặng quà Tết cho đại diện Bộ Tư lệnh Quân khu 5. Ảnh: LÊ ĐỨC


Theo đó, đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị gồm: Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Hải quân vùng 3; Chi đội Kiểm ngư số 3– Chi cục Kiểm ngư vùng 2; Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn khu vực 2; Đài Khí tượng thủy văn khu vực Trung Trung Bộ. Tại các nơi đến thăm, thay mặt Đảng bộ và nhân dân Quảng Ngãi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang đã cảm ơn các cơ quan, đơn vị đã phối hợp giúp đỡ tỉnh trong nhiều lĩnh vực như: Công tác đấu tranh khẳng định chủ quyền quốc gia trên biển, an ninh chính trị được đảm bảo. Đối với công tác tìm kiếm cứu nạn, Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn khu vực 2 cũng đã hỗ trợ, giúp đỡ cho 27 trường hợp ngư dân Quảng Ngãi gặp nạn trên biển và tạo thuận lợi cho ngư dân Quảng Ngãi khai thác, đánh bắt hải sản được thuận lợi... Đồng thời, mong muốn các cơ quan tiếp tục phối hợp và giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để Quảng Ngãi phát triển. Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang chúc các cơ quan, đơn vị năm mới hạnh phúc, thành công và thắng lợi.

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã đi thăm Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung; Chi cục Phòng chống thiên tai khu vực miền Trung và Tây Nguyên; Đài Thông tin duyên hải Đà Nẵng. Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã cảm ơn và ghi nhận sự phối hợp của các đơn vị với Quảng Ngãi trong việc dự báo tình hình bão lũ kịp thờ,i nhằm hạn chế thiệt hại xảy ra. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Phạm Trường Thọ chúc các cơ quan, đơn vị năm mới sức khỏe và thắng lợi.

Cũng trong sáng 3.2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã dẫn đầu đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi đến thăm và chúc Tết tỉnh Quảng Nam. Tiếp đoàn lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Nam Huỳnh Khánh Toàn và lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh Quảng Nam.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích nhấn mạnh: “Quảng Ngãi và Quảng Nam từ trong kháng chiến đã có sự gắn bó mật thiết. Hiện nay hai tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, có nhiều thuận lợi để gắn kết phát triển, đặc biệt là Khu Kinh tế Dung Quất, KKT mở Chu Lai và sân bay Chu Lai... phục vụ nhu cầu đi lại và phát triển kinh tế - xã hội của hai tỉnh. Lãnh đạo hai tỉnh và các sở, ban ngành cần liên kết chặt chẽ với nhau, cùng hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm, thu hút đầu tư để thúc đẩy sự phát triển của hai tỉnh”. Đồng chí Lê Quang Thích thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi chúc lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và nhân dân đón một cái tết vui vẻ, an khang, thịnh vượng.

Cũng trong sáng 3.2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 2 và Sư đoàn 315 đóng tại địa bàn tỉnh Quảng Nam. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích chúc các đơn vị đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm. Đồng thời bày tỏ sự cảm ơn các đơn vị đã quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ Quảng Ngãi trong thời gian qua, đặc biệt là việc cứu hộ, cứu nạn ngư dân đánh bắt hải sản trên biển, cũng như trong công tác phòng chống lụt bão, thiên tai...


Nhóm PV



 


.