Đảng ủy Bộ tư lệnh Quân khu 5: Thăm, chúc Tết tại tỉnh Quảng Ngãi

01:02, 05/02/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Đoàn công tác của Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 5 do Trung tướng Trần Quang Phương - Ủy viên Trung ương Đảng, chính ủy Quân khu 5 làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy Quảng Ngãi và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Trần Văn Minh -Phó Bí thư Tỉnh ủy đã tiếp Đoàn.
 

  Trung tướng Trần Quang Phương chúc Tết lãnh đạo tỉnh.
Trung tướng Trần Quang Phương chúc Tết lãnh đạo tỉnh.


Thay mặt lãnh đạo Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 5, trung tướng Trần Quang Phương đã thông báo nhanh về tình hình bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn Quân khu 5 và cả nước trong thời gian qua. Đồng chí Trần Quang Phương mong muốn, trong năm 2016 và những năm tiếp theo, Quân khu 5 mong tiếp tục nhận được sự quan tâm sâu sắc của Đảng bộ và Nhân dân trong tỉnh đối với công tác bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn. Đồng thời, gửi đến các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Quảng Ngãi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Bính Thân 2016.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã chân thành cảm ơn lãnh đạo Quân khu 5 và mong muốn mối quan hệ giữa tỉnh với các đơn vị của Quân khu thời gian tới càng thêm bền chặt để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, quân sự được giao.   

           
  Tin, ảnh: PV


 


.