Gặp mặt chức sắc tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân

10:01, 26/01/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.1, Tỉnh uỷ đã tổ chức gặp mặt các chức sắc tôn giáo nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thanh Quang- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ;, đại diện lãnh đạo một số sở, ngành và các vị chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

TIN LIÊN QUAN

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Quang gửi lời thăm hỏi, chúc Tết đến toàn thể chức sắc, tín đồ tôn giáo trong tỉnh. Đồng thời thông báo với chức sắc các tôn giáo những thành tựu phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh trong năm 2015 và một số nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong năm 2016. 
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ khẳng định: Những thành quả to lớn mà tỉnh nhà đạt được trong năm qua là nhờ sự đồng thuận, đồng lòng, nỗ lực của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, trong đó có sự đóng góp đáng kể của các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Quang tặng quà cho các chức sắc tôn giáo.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Quang tặng quà cho các chức sắc tôn giáo.
 
Trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thanh Quang cũng bày tỏ mong muốn các chức sắc tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đóng góp xây dựng tỉnh nhà phát triển về mọi mặt,...
 
Các vị chức sắc tôn giáo đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực của tỉnh trong năm qua, tin tưởng vào sự lãnh đạo đúng đắn của các cấp, đồng thời cũng cảm ơn các cấp, các ngành đã tạo điều kiện thuận lợi để các tôn giáo thực hiện tốt hoạt động tín ngưỡng, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng chính đáng của đông đảo đồng bào theo đạo trong tỉnh. 
 
Nhân dịp đón xuân Bính Thân 2016, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã tặng quà cho chức sắc các tôn giáo và chúc các vị chức sắc cùng đồng bào theo đạo trong toàn tỉnh đón xuân mới an lành, hạnh phúc.
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 

.